Pages

Subscribe:

Jokes Time

Sa SABUNGAN
walang entrance fee ang may dalang manok..
(si Juan para makatipid nagdala sya ng sisiw pero nasita siya ng bantay)
Bantay: Ano yang dala mo..
Juan: e di manok syempre!..
Bantay: e bakit sisiw..
Juan: moral support, may laban kasi ang tatay nya..

Bingi
bingi 1: pare, mamalengke ka
bingi 2: hindi pare, mamalengke ako
bingi 1: ah, akala ko kasi mamamalengke ka..
Nguso ng Baboy

boy1: pre pag tumawid yung babaeng buntis sa hi-way at nabangga alin ang unang masasagasaan.
boy2: eh di yung tiyan o kaya yung ulo.
boy1: mali.
boy2: eh ano?
boy1: di yung nguso.
boy2: bakit naman nguso?
boy1: eh buntis na baboy yung nasagasaan ei..

Alaga
ako'y may alaga asong mataba . .buntot ay putol sayo ang mukha?
Adamson & UE
sabi ng adamson & ue sa gvahs, contribution nyo pangyosi lang namin.
pero sabi naman ng gvahs sa kanila: board exam nyoh quiz (lang namin)

 Ako Maba Ho
boy: knock knock
girl: who's there?
boy: ako maba.
girl: ako maba who?
boy: hahaha., mabaho sya.
 LOTTO
Mister: (shouting) honey mag-empake ka na, nanalo ako sa lotto.
Misis: wow! Talaga?
Mayaman na tayo, anong mga dadalhin ko?
Mister: wala akong pakialam, basta lumayas ka na!

No comments:

Post a Comment